ผลการแข่งขันนัดล่าสุด| Liverpool 0 - 2 Arsenal

Match Highlights

31′ [0 - 1] L. Podolski

68′ [0 - 2] S. Cazorla





Youtube.com

วันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เชสลั่นพร้อมอยู่กับปืนต่อไป




เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่ง อาร์เซน่อล ลั่นพร้อมอยู่ค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป แม้มีข่าวเตรียมย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโล่น่า ก็ตาม เผยภูมิใจสุดๆ ที่ได้ทำหน้าที่กัปตันทีม "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมครวญผิดหวังที่ไม่ได้เป็นตัวจริงให้กับ สเปน ในศึกฟุตบอลโลก 2010 แต่ย้ำขอมุ่งมั่นเพื่อตำแหน่งในทัพ "กระทิงดุ" ต่อไป



เชส ฟาเบรกาส กองกลาง อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ตนพร้อมจะค้าแข้งอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป แม้จะมีข่าว่ว่ากำลังจะย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก็ตาม

ก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 23 ปีตกเป็นข่าวว่า ได้เข้าไปพูดคุยกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" เพื่อจะขอย้ายไปร่วมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" แต่ทางทีมดังแห่งกรุงลอนดอนแสดงความต้องการอย่างชัดเจนว่าจะเก็บเขาไว้กับทีมต่อไป หลังตอบปฏิเสธข้อเสนอครั้งแรกของ บาร์ซ่า ไปเรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฟาเบรกาส ได้ออกมาเปิดเผยว่า เวลานี้เขายังมีความสุขกับ อาร์เซน่อล และรอคอยจะได้ลงเล่นในฤดูกาลใหม่กับทีมแล้ว โดยกล่าว ว่า "ผมไม่เคยพูดเลยว่าตัวเองจะย้ายออกจาก อาร์เซน่อล อย่างแน่นอน ทุกสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้"

"แต่ตอนนี้ในหัวของผมคิดแต่เรื่องเวิลด์ คัพ เท่านั้น ผมรู้สึกภูมิใจมากๆ ที่ได้เป็นกัปตันทีม อาร์เซน่อล ผมรักสโมสรและให้ความเคารพพวกเขา มันทำให้ผมรู้สึกภาคภูมิใจในตัวเองมากๆ ที่ได้ทำหน้าที่กัปตันทีม" มิดฟิลด์ "เดอะ กันเนอร์ส" กล่าว

พร้อมกันนี้ ฟาเบรกาส ยังยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก ที่ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน ไม่ค่อยให้โอกาสเขาลงเล่นเป็นตัวจริงมากเท่าที่ควร ในศึกฟุตบอลโลก 2010 หนนี้ โดยระบุ ว่า "ผมต้องการลงเล่นอยู่เสมอ ผมไม่คุ้นเคยกับการนั่งอยู่บนม้านั่งสำรอง และผมต้องการเล่นในเวิลด์ คัพ ครั้งนี้"

"ผมปรารถนาที่จะเอาชนะทุกๆ สิ่งอยู่ตลอดเวลา แม้แต่ในเพลย์สเตชั่น ผมมีความต้องการที่จะเอาชนะ แม้กระทั่งในต้อนซ้อม ผมไม่เคยเป็นผู้เล่นที่มีความสุขในการยอมรับกับสิ่งที่ผมเป็นได้ (ตัวสำรอง) ผมต้องการลงเล่นมากกว่านี้ แต่ผมก็เคารพการตัดสินใจของโค้ช"

"ผมรู้ว่าการที่จะได้ลงไปเล่นในแดนมิดฟิลด์นั้นเป็นเรื่องยาก เพราะว่าเรามีผู้เล่นที่ฝีเท้าดีอยู่หลายคน แต่ผมไม่เคยยอมแพ้ ผมได้รับชัยชนะมากมายในนามทีมชาติ แต่ถ้าผมไม่ได้ลงเล่น 3 ส่วน 4 ของเกม ชัยชนะเหล่านั้น
ก็ไม่มีคุณค่าสำหรับผมเลย ผมยังไม่คิดว่า ตัวเองมาถึงช่วงเวลาที่ดีที่สุดกับสเปน และผมยังคงต้องทำงานหนักให้มากกว่าเดิมต่อไปอีก" ฟาเบรกาส กล่าวในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น