ผลการแข่งขันนัดล่าสุด| Liverpool 0 - 2 Arsenal

Match Highlights

31′ [0 - 1] L. Podolski

68′ [0 - 2] S. Cazorla





Youtube.com

วันศุกร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2553

มาอารมณ์ไหนหว่า?? เวนเกอร์เปรยอาจขึ้นไปดูเกมบนสแตนด์อีก




ไม่รู้ว่าติดใจ หรือแอบประชดเอฟเอลึกๆสำหรับอาแซน เวนเกอร์ขงเบ้งลูกหนังชาวฝรั่งเศสของอาร์เซนอลที่ออกมาเผยว่า เขาอาจที่จะขึ้นไปนั่งดูลูกทีมเล่นบนสแตนด์เชียร์อีกก็เป็นได้

เวนเกอร์ไม่ได้คุมทีมข้างสนามในเกมที่ “ปืนใหญ่” เอาชนะสเปอร์สในคาร์ลิ่ง คัพรอบ 3 ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากถูกทางเอฟเอแบนสำหรับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของเขาในเกมกับซันเดอร์แลน

ซึ่งพอเป็นอย่างนั้นแล้ว กุนซือชาวเฟร้นช์เลยบอกว่า ต่อไปเขาอาจจะทำด้วยความสมัครใจเองเลยก็ได้

“ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่รู้ว่าจะทำยังไงเหมือนกันถ้าแข่งกับแมนฯยูไนเต็ด หรือเชลซี แต่ถามว่าผมจะทำมันอีกไหมนะหรอ? แล้วทำไมจะไม่ละ? ตอนที่ผมมาอังกฤษแรกๆ ผมนั่งดูเกมครึ่งแรกบนสแตนด์ พอครึ่งหลังก็ค่อยเดินมาข้างสนาม” เวนเกอร์กล่าว

“ฉะนั้น แน่นอน ผมจะคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ คุณจะได้มุมมองที่ยอดมาก และคุณก็สามารถสื่อสารกับคนบนม้านั่งสำรองได้ด้วย ฉะนั้นมันไม่ได้เสียหายตรงไหน”

เวนเกอร์ยอมรับว่า เขาสมควรถูกแบนหลังจากไปแตะเนื้อต้องตัวผู้ตัดสินที่ 4 แต่เขาก็ขอเสริมว่า เอฟเอควรจะทำแบบเดียวกันในการดูเทปวีดีโอลงโทษพวกเข้าปะทะอันตรายด้วย

“มันเป็นระบบนิ เอฟเอมักจะกระชับฉับไวกับผมเสมอแหละ แต่ผมก็ทำอะไรไม่ได้อยู่แล้ว ผมบอกว่าผมผิด แต่กับการเข้าปะทะ ถ้าการฟาวล์ไม่ได้ถูกทางผู้ตัดสินเห็น พวกเขากลับทำอะไรกับมันไม่ได้” เขากล่าว

“ถ้าคุณต้องการให้ผู้ตัดสินกำจัดการเข้าปะทะแย่ๆออกไปจากเกม ในจุดเดียวกันคุณก็ต้องยอมรับว่าเอฟเอสามารถย้อนดูวีดีโอเพื่อลงโทษนักเตะได้เช่นกัน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น