ผลการแข่งขันนัดล่าสุด| Liverpool 0 - 2 Arsenal

Match Highlights

31′ [0 - 1] L. Podolski

68′ [0 - 2] S. Cazorla





Youtube.com

วันพุธที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2553

เวนเกอร์พร้อมยื่น500ล้านล่าตัวโคล





อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เตรียมยื่น 500 ล้านบาทขอซื้อ คาร์ลตัน โคล กองหน้า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หาก นิคลาส เบนท์เนอร์ ดาวยิงของทีม ไม่ผ่านความฟิต ชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่สามารถเล่นได้โดยเหลือกองหน้าคนเดียว และตอนนี้โอกาสการคว้าแข้งใหม่ก็ยังคง 50-50



อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอ 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 504 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ คาร์ลตัน โคล หัวหอก "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทีม หาก นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก ไม่ผ่านการทดสอบความฟิตในวันศุกร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา

"มันไม่มีทางที่เราจะสามารถเล่นต่อไปโดยเหลือกองหน้าเพียงคนเดียว เบนท์เนอร์ เข้ารับการรักษาในตอนนี้ และจะกลับมาในวันศุกร์เพื่อทดสอบ ถ้าเขาต้องพักต่อไปอีก 2 เดือน เราก็จะต้องซื้อใครเข้ามาร่วมทีมอย่างแน่นอน" เวนเกอร์ กล่าว

เบนท์เนอร์ พลาดลงสนามให้กับ อาร์เซน่อล ตลอด 14 เกมที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ ขณะที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตช์ จะหมดสิทธิ์เล่นไปตลอดทั้งฤดูกาลนี้

"มันยัง 50-50 ที่เราจะเซ็นสัญญากับใคร ถึงแม้ว่า เบนท์เนอร์ โอเคดีแล้ว เราก็จะมองหา และถ้าเราพบนักเตะในราคาที่เหมาะสม เราก็จะเดินหน้าคว้าตัว" กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว

โคล เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับ อาร์เซน่อล เนื่องจากเขาจะสามารถลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้ และตอนนี้ เวสต์แฮม ก็ประสบปัญหาด้านการเงิน ซึ่งพวกเขาพร้อมที่จะปล่อยตัวนักเตะออกไปหากได้ราคาที่น่าพอใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น