ผลการแข่งขันนัดล่าสุด| Liverpool 0 - 2 Arsenal

Match Highlights

31′ [0 - 1] L. Podolski

68′ [0 - 2] S. Cazorla





Youtube.com

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2553

ปืนเฮ! เวนเกอร์ยันเฟอร์มาเลนขาไม่หัก





เล่นเอาตกอกตกใจกันหมด โดยตอนนี้ทุกอย่างคลี่คลายไปได้ด้วยดี หลังอาแซน เวนเกอร์ออกมายืนยันแล้วว่า อาการของโทมัส เฟอร์มาเลนไม่หนักอย่างที่คิด แถมยังได้ลุ้นลงในเกมส์วันอาทิตย์อีกด้วย

เวนเกอร์ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมส์ที่อาร์เซนอลเสมอกับแอสตัน วิลล่าไป 0-0 ว่า โทมัส เฟอร์มาเลนที่ได้รับบาดเจ็บในเกมส์นั้น อาจจะหนักถึงขนาดขาหักได้ และหากเป็นเช่นนั้นเขาอาจจะต้องพักยาวก็เป็นได้

แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ได้เข้ารับการสแกนเมื่อวันพฤหัสก็พบว่า อาการของเฟอร์มาเลนไม่หนักถึงขนาดขาหัก และอาจจะพักเพียงแค่ระยะเวลาหนึงเท่านั้น ส่วนในเกมส์ที่ “ปืนใหญ่” จะพบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้นอาการของเฟอร์มาเลนก็ยังคง 50-50 สำหรับเกมส์นี้อยู่

“ขาเขาไม่ได้หักหรือแตกอย่างแน่นอน แต่อาการบาดเจ็บโดยรวมของเขาก็ยังคงอยู่ในขั้นการประเมินอาการอยู่” เวนเกอร์กล่าวผ่านเว็บไซต์หลักของสโมสร

“ถึงยังไงเขาก็อาจจะไม่ได้ลงเล่นในเกมส์วันอาทิตย์อยู่ดี”

ด้านเอดูอาร์โด้กองหน้าของทีม “ปืนใหญ่” ก็น่าจะไม่ได้ลงในเกมส์กับแมน ยูไนเต็ดเช่นเดียวกัน แต่ถึงอย่างนั้น อาร์เซนอลก็ยังได้สองตัวหลักที่ไปเตะรายการแอฟริกัน เนชั่น คัพกลับมาสู่ทีมด้วย ซึ่งนั่นก็คือเอ็มมานูเอล เอบูเอ้ และอเล็กซ์ ซง

“เอดูอาร์โด้มีปัญหาที่เอ็นร้อยหวายเล็กน้อย ซึ่งเขาก็จะต้องพักประมาณหนึ่งสัปดาห์ เกมส์กับแมน ยูไนเต็ดเขาไม่น่าจะสามารถลงได้ แต่เขาน่าจะกลับมาในเกมส์ที่เราจะพบกับเชลซี” กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าว

“อย่างไรก็ตามเราก็ได้เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ และอเล็กซ์ ซงกลับมา ร่างกายของทั้งสองคนโอเคเลยนะ แม้จะดูเพลียไปบ้างแต่รวม ๆ แล้วเขาทั้งคู่โอเคเลย และน่าจะพร้อมในเกมส์วันอาทิตย์นี้ด้วย”

“โชคไม่ดีที่ดิอาบี้ยังไม่กลับมาในสัปดาห์นี้ แต่เราจะมีเขาร่วมทีมในเกมส์กับเชลซีแน่นอน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น