ผลการแข่งขันนัดล่าสุด| Liverpool 0 - 2 Arsenal

Match Highlights

31′ [0 - 1] L. Podolski

68′ [0 - 2] S. Cazorla





Youtube.com

วันอังคารที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2553

อายุผมอยู่ในช่วงพีกเลยนะ!! สกิลลาซี่ให้สัมภาษณ์เปิดใจครั้งแรกก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ




เซบาสเตียน สกิลลาซี เซนเตอร์แบ๊ควัย 30 ปี ที่กำลังจะกลายมาเป็นนักเตะคนใหม่ของอาร์เซน่อล

สกิลลาซี่กล่าวว่า "มันเป็นข้อเสนอที่น่าดึงดูดใจสำหรับผม และดีใจที่ทางเซบีญ่าปล่อยผมมา"

"มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่ผมรู้ว่าผมควรตอบรับโอกาสนี้"

"ผมรู้ ถ้าผมลงสนามเจอกับบราก้าแล้ว ผมคงไม่สามารถเล่นให้กับอาร์เซน่อลในแชมเปี้่ยนลีกได้"

"สำหรับนี้เป็นโอกาสใหม่ทีน่าท้าทาย ผมเคยเล่นที่ฝรั่งเศสและสเปน และประสบความสำเร็จมาแล้ว และตอนนี้ผมต้องการประสบความสำเร็จที่พรีเมียร์ลีก"

"ถ้านักเตะฝรั่งเศสได้รับข้อเสนอจากอาร์แซน เวนเกอร์ มันคงเป็นไปไม่ได้ที่จะปฏิเสธ"

"ผมสามารถการันตีได้ว่าผมจะทำงานอย่างนัก และพยายามลงเล่นให้มากที่สุด และพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ทีมประสบความสำเร็จ"

"ผมได้ดูอาร์เซน่อลในช่วงสองเกมส์ที่ผ่านมาทางโทรทัศน์ และผมรู้ว่าพวกเขามีทีมที่จะคว้าแชมป์ได้"

"ผมไม่คิดว่าอายุของผมจะเป็นปัญหาอะไร ผมมีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับฟุตบอล และอายุแบบผมเนี่ยมันก็อยู่ในช่วงที่พีกที่สุดของอาชีพค้าแข้ง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น