ผลการแข่งขันนัดล่าสุด| Liverpool 0 - 2 Arsenal

Match Highlights

31′ [0 - 1] L. Podolski

68′ [0 - 2] S. Cazorla





Youtube.com

วันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2553

ปืนโตกระอัก!เชสขาหักปิดเทอมยาว





"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แทบอาเจียนเป็นสายโลหิต เมื่อมิดฟิลด์หัวใจสำคัญอย่าง เชส ฟาเบรกาส โชคร้ายขาหัก จนต้องพักแข้งยาวตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น แต่ยังมีลุ้นฟิตทันร่วมทีมชาติสเปน ลุยศึกเวิลด์ คัพ 2010



อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีมคนเก่ง จะหมดสิทธิ์ลงสนามรับใช้ต้นสังกัดตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บอย่างหนักจนถึงขั้นขาหัก และจำเป็นต้องพักรักษาตัวนานถึง 6 สัปดาห์เป็นอย่างน้อย

"เชส จะพลาดลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลแข่งขันภายในประเทศ เพราะเขาจะลงสนามไม่ได้ 6 สัปดาห์เป็นอย่างน้อย" ถ้อยแถลงการณ์ของ "ไอ้ปืนใหญ่" ระบุ

ฟาเบรกาส ได้รับบาดเจ็บกระดูกน่องขวาหัก หลังจากที่ปะทะกับ การ์เลส ปูโยล ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ "เดอะ กันเนอร์ส" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เสมอกับ "เจ้าบุญทุ่ม" 2-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เรื่องนี้นับว่าเป็นข่าวร้ายสุดๆ สำหรับ อาร์เซน่อล ที่กำลังได้ลุ้นทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก เลยทีเดียว เพราะฤดูกาลนี้ ดาวเตะวัย 22 ปี ทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ โดยเขายิงในทุกรายการรวมกันได้ถึง 19 ประตูเข้าให้แล้ว อย่างไรก็ตาม "กัปตันเชส" น่าจะฟิตกลับมาช่วยทีมชาติสเปน สู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีนี้ ได้ทันเวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น