ผลการแข่งขันนัดล่าสุด| Liverpool 0 - 2 Arsenal

Match Highlights

31′ [0 - 1] L. Podolski

68′ [0 - 2] S. Cazorla





Youtube.com

วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2553

เวนเกอร์ให้สัมภาษณ์หลังจบเกม เบอร์มิงแฮม

หลังจากจบเกมที่เอาชนะ เบอร์มิงแฮม 2-1 เวนเกอร์ ก็ออกมาให้สัมพาษณ์




กับการได้รับใบแดงของ วิลเชียร์
เวน เกอร์ : เขาเข้าสกัดพลาด และเขาก็ได้รับใบแดง เขาสมควรแล้ว แต่มันเป็นการเข้าสกัดครั้งแรกของเขาในเกมและคุณก็ต้องเสียค่าโงได้รับใบแดง

แต่ เขาก็ไม่ได้ไล่เตะใครตลอดทั้งเกมเสียหน่อย เขาเล่นฟุตบอลและก็น่าจะเป็นนักเตะที่เล่นได้ดีที่สุดในสนาม น่าเสียดายที่มันเกิดขึ้นกับเขา แต่ผมคิดว่ามันยุ่งยากมากขึ้น

เขาไม่ได้ตั้งใจ เขาแค่เข้าสกัดพลาด เราไม่มีคำอธิบายเกี่ยวกับเรื่องใบแดงของเขา แต่คุณก็จะพูดไม่ได้ว่าเขาเล่นสกปรกในเกม

กับ วิลเชียร์ ที่เล่นร่วมกับทีม
เวน เกอร์ : เขาเป็นนักเตะที่เติมเต็ม เขาเล่นเกมรับได้ดี เกมรุกก็ดี และผมเชื่อว่าโดยรวมแล้วเป็นเกมที่ดีเกมหนึ่งของเขา เขาสร้างสรรค์เกมรุกได้ดีมากๆ

กับปัญหาขาดนักเตะเพิ่มมากขึ้น
เวน เกอร์ : แน่นอน มันทำให้ผมมีปัญหา คุณรู้ว่าเราเป็นที่มที่มักจะโดนทำฟาวล์มากเวลาลงเล่น ผมแนะนำให้นักเตะเล่นฟุตบอล แต่เราได้รับใบแดง เราสมควรและเราจะทำอะไรกับมันได้? ไม่มีเลย

วิลเชียร์ จะต้องโดนแบน 3 เกมและเขาต้องถูกลงโทษ

กับสิ่งที่ วิลเชียร์ พูดเกี่ยวกับการเข้าสกัด
เวนเกอร์ : เขาบอกว่าเขาเข้าสกัดพลาด และก็โดนหัวเข่าเขา และสมควรได้ใบแดงแล้ว

กับการได้มีสองกองหน้า
เวน เกอร์ : เบนเนอร์ ดูเหมือนจะยังไม่พร้อมจากที่เห็นในวันนี้ เขาจำเป็นต้องรออีก 2-3 สัปดาห์ เขาไม่ได้จับบอลมานาน และคุณไม่ได้กลับมาทันทีที่ได้ลงเล่นหรอก

กับ มารูยาน ชามัคห์
เวนเกอร์ : ตั้งแต่เริ่มฤดูกาล คุณได้เห็นหลายครั้งที่เขามีผลจบลงที่ 0-0 หรือ 1-1 คุณจะประหลาดใจว่าเขามีอิทธิพลต่อทีมมากแค่ไหน

กับการคว้า 3 แต้ม
เวน เกอร์ : มันจำเป็นและผมเชื่อว่าเราเล่นด้วยความเครียด มันกดดันสำหรับเราเพราะคุณอาจเห็นเกมของเราไม่เร็วมากจากความจริงที่ว่าเรา ไม่ชนะมา 2 เกมติดแล้ว

เราดูติดขัดนิดหน่อย โดยเฉพาะเมื่อเราขึ้นนำ 2-1 และมันก็ไม่ได้สบายเลยในวันนี้ คุณอาจจะเห็นและรู้สึกถึงแนวทางที่เราเล่น

กับการพลิกกลับมาชนะ
เวน เกอร์ : สำหรับเรากลับมามีลุ้นแชมป์อีก และหลังจากที่โดนนำไปก่อน มันทำให้เป็นงานที่ยากมาก แต่ผมก็ไม่สามารถโทษใครได้มากกับประตูที่เสีย เพราะมันเป็นลูกโหม่งที่เยี่ยมเหมือนที่เราเคยเห็นในอังกฤษเมื่อ 30 หรือ 40 ปีก่อน คุณทำอะไรไม่ได้มาก แต่ผมจะบอกว่าโดยรวมมันเป็นเกมที่ดีกับ ฟาเบียงสกี้

กับ อาบู ดียาบี้
เวน เกอร์ : ผมคิดว่าเขาทำอันตรายได้หลายครั้่ง การจบสกอร์ของเขาน่าผิดหวังนิดหน่อยและผมเชื่อว่าโดยรวมเขายังไม่ได้กลับมา เป็น ดิยาบี้ คนเดิมก่อนที่เขาจะได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า เขายังคงใส่ใจมันและผมไม่เชื่อว่าเขาสลัดอาการบาดเจ็บทิ้งไปหมดแล้ว

กับฟอร์มของ อังเดร อาร์ชาวิน
เวนเกอร์ : อังเดร ลงเล่น 2 เกม เล่นให้รัสเซียและเกมวันนี้ เขาไม่ค่อยฟิต เขาดูไม่ค่อยดีเท่าไรในวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น