ผลการแข่งขันนัดล่าสุด| Liverpool 0 - 2 Arsenal

Match Highlights

31′ [0 - 1] L. Podolski

68′ [0 - 2] S. Cazorla





Youtube.com

วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เชสก์มาแล้วปัดข่าวซบบาร์ซ่า




หลังจากปล่อยให้สื่อจากสเปนเล่นข่าวกันมันส์มือ ตอนนี้เชสก์ ฟาเบรกัสกัปตันทีมสุดหล่อของอาร์เซนอลก็ออกมาสยบข่าวลือที่ว่าเขาจะย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลน่าในซัมเมอร์นี้ ก่อนบอกว่าอนาคตของเขาฝากฝังไว้กับอาร์เซนอลเท่านั้น

บาร์เซโลน่าได้ออกมาแถลงการณ์สยบข่าวลือเรื่องนี้ก่อนหน้านี้แล้ว โดยบอกว่าพวกเขาให้ความเคารพกับอาร์เซนอลและจะไม่ใช้สื่อเป็นเครื่องมือในการซื้อตัวเชสก์ ส่วนตัวเชสก์เองวันนี้ก็ได้ออกมาปฏิเสธเช่นกัน

"พวกเขา(บาร์เซโลน่า) ได้ออกมาปฏิเสธแล้ว และผมก็เช่นกัน"

"ผมเพียงแค่อยากมีสมาธิและมุ่งมั่นกับอาร์เซนอล"

"ผมคิดว่าสโมสรอาร์เซนอลอยู่เหนือทุกๆอย่าง ทุกๆผู้เล่นในหน้าประวัติศาสตร์ อยู่เหนือแฟนบอล และอยู่เหนือตัวผมด้วย"

"ผมคิดว่าพวกเราควรได้รับการให้เกียรติมากกว่านี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น