ผลการแข่งขันนัดล่าสุด| Liverpool 0 - 2 Arsenal

Match Highlights

31′ [0 - 1] L. Podolski

68′ [0 - 2] S. Cazorla





Youtube.com

วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2553

ฮัลล์10ตัว!โดนปืนโป้งทดเจ็บ2-1





"ปืนใหญ่" ต้องลุ้นเหนื่อยกว่าจะมาได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บ 2-1 พร้อมกับทำแต้มทาบจ่าฝูงเชลซี แต่ลูกได้เสียเป็นรองเลยต้องนั่งรองจ่าฝูง





ฮัลล์ 1 - อาร์เซน่อล 2

อีกคู่ที่เคซี สเตเดี้ยม ฮัลล์ซึ่งบุกไปโดนเอฟเวอร์ตันต้อนยับ 5-1 เมื่อนัดก่อนได้กลับมาเล่นในถ้ำเสือแต่เจองานหินต้อนรับการมาเยือนของอาร์เซน่อลที่เปิดรังบอมบ์ปอร์โต้กระเจิง 5-0 ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก

เกมนี้เจ้าบ้านเลือกใช้งานจิมมี่ บูลลาร์ดเป็นตัวจริง ขณะที่นิค บาร์มบี้ซึ่งมีปัญหาทะเลาะกันถูกดร็อปไปนั่งข้างสนาม

ด้านทีมเยือนปราศจากเชส ฟาเบรกาสที่ยังไม่สมบูรณ์ อีกทั้งอเล็กซ์ ซงติดโทษแบนจึงถูกแทนที่โดยเดนิลสันเช่นเดียวกับเอ็มมานูเอล เอบูเอ้ที่ลงบู๊แทนโมทัส โรซิชกี้ซึชซึ่งเจ็บขาหนีบ

เริ่มดวลกันมาได้แค่ 14 นาที เดอะ ไทเกอร์สก็โดนสอยตาข่ายในจังหวะที่อังเดร อาร์ชาวินโชว์ความเหนือลากบอลแหวกสองตัวประกบทั้งจอร์จ บัวเต็งและแบร์กนาร์ เมนดี้เข้าเขตโทษดื้อๆไปซัดผ่านโบอาซ มายฮิลล์พาทีมปืนใหญ่ออกนำ 1-0

เจ้าถิ่นสลัดความผิดหวังทิ้งกลับมาเริ่มต้นกันใหม่ และถึงนาทีที่ 28 ก็มีเฮงจากจังหวะที่บูลลาร์เปิดบอลยาวแล้วดีน มาร์นีย์ดีดเข้าเขตโทษอีกทอดโดยแยน เฟเนกอร์ ออฟ เฮลเซลิงก์ล้ำหน้าแต่ไม่มีธงยก โซล แคมป์เบลล์จึงวิ่งกลับไปกระแทกหอกดัตช์ล้มทำให้ผู้ตัดสินชี้นิ้วไปที่จุดโทษพร้อมทั้งมอบใบเหลืองให้กองหลังปืนใหญ่ก่อนที่บูลลาร์ดจะสังหารไม่พลาดพาฮัลล์ตีเสมอ 1-1

เท่านั้นเอง เดอะ กันเนอร์สก็ลุยแหลก และถึงนาทีที่ 39 แอนดี้ ดอว์สันก็โดนจดชื่อเมื่อเข้าเสียบเดนิลสันช้า จากนั้นอีกนาทีเดียวนิคลาส เบนด์เนอร์ก็มีปัญหากระทบกระทั่งกับบัวเต็ง ผู้ตัดสินจึงแจกใบเหลืองให้ทั้งคู่

และในที่สุดช่วงทดเวลาเจ็บ บัวเต็งก็ไปยกเท้าสูงยันใส่บาการี่ ซาญ่าจึงได้ใบเหลืองเพิ่มกลายเป็นใบแดงตามระเบียบก่อนที่เกมในครึ่งแรกจะจบลงด้วยผลเสมอ 1-1

ครึ่งหลังฮัลล์เดินเกมรุกสู้แม้จะเหลือแค่สิบคน แต่ถึงนาทีที่ 51 คามิล ซายัตเต้ก็เจ็บจากจังหวะปั๊มบอลกับแคมป์เบลล์ และแม้จะพยามยามกลับมาเล่นต่อ แต่ก็ไม่ไหวต้องหามลงเปลออกไปในอีกห้านาทีต่อมาโดยมีเลียม คูเปอร์ได้เสียบแทน

ทำไปทำมา อาร์เซน่อลกลับอาศัยความได้เปรียบในเรื่องจำนวนผู้เล่นกดดันฮัลล์ไม่ได้เลย ทำให้ต้องเปลี่ยนเอบูเอ้ออกในนาทีที่ 66 โดยมีธีโอ วัลค็อตต์ได้ลงมาแทน

จากนั้นแค่อึดใจเดียว วัลค็อตต์ก็รับบอลจากเบนด์เนอร์พร้อมทั้งควบขึ้นกราบขวาไปจ่ายเข้าเขตโทษ แม้ซามีร์ นาสรี่จะจับหลุดเท้า บอลก็ยังหลุดไปเข้าทางปืนอาร์ชาวินที่เสาไกล ทว่าดาวเตะหมีขาวซัลโวเต็มแรงจาก 12 หลาชนิดไม่มีใครประกบออกนอกกรอบไปเป็นกิโล

นับจากนั้น เกมก็ตกเป็นของทีมเยือนอย่างสิ้นเชิง บีบให้เสือโคร่งต้องเตะทิ้งเตะขว้างออกจากพื้นที่อันตรายโดยตลอด กระทั่งนาทีที่ 73 เจ้าถิ่นก็เปลี่ยนริชาร์ด การ์เซียลงไปแทนเฟเนกอร์ ออฟ เฮลเซลิงก์

ด้านทีมจากเมืองกรุงส่งเอดูอาร์โด้ ดา ซิลวาลงไปแทนนาสรี่ในนาทีที่ 76 และน่าจะได้เฮในอีกสี่นาทีให้หลังจากจังหวะที่อาร์ชาวินเลื้อยตะบึงขึ้นมาจนถึงหน้าเขตโทษแล้วป้ายออกทางขวาให้วัลค็อตต์ปาดเข้ามาหน้าปากประตูอีกที แต่เบนด์เนอร์เข่นเหน่งๆจาก 12 หลาไปติดบล็อคของคูเปอร์

นาทีที่ 83 ฮัลล์เลือกใช้บริการเควิน คิลบานแทนโจซี่ อัลติดอร์ และช่วยกันตั้งรับได้ดีกระทั่งนาทีที่ 92 ของการทดเวลาบาดเจ็บทั้งหมดหกนาที กาแอล กลิชี่ก็ลุยขึ้นมากระทุ้งจาก 18 หลาถูกมายฮิลล์รับเข้าซองได้

อย่างไรก็ดี นาทีต่อมาเดนิลสันก็ลองตะบันจาก 30 หลาเต็มข้อทำเอามายฮิลล์ต้องทุบออกมา และเป็นเบนด์เนอร์ที่เข้าซ้ำจาก 12 หลาพาเดอะ กันเนอร์สนำ 2-1

ช่วงที่เหลือเจ้าบ้านพยายามฮึดสู้ แต่ก็ไม่ทันกาลซะแล้ว จบเกมอาร์เซน่อลจึงซิวสามแต้มกลับบ้านด้วยชัยชนะ 2-1 กระโดดแซงนำแมนฯ ยูไนเต็ดเป็นรองจ่าฝูงชั่วคราวโดยมีแต้มเท่าเชลซีแต่ประตูได้เสียเป็นรอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น