ผลการแข่งขันนัดล่าสุด| Liverpool 0 - 2 Arsenal

Match Highlights

31′ [0 - 1] L. Podolski

68′ [0 - 2] S. Cazorla





Youtube.com

วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2553

"ฟาน เพอร์ซี" เล็งคืนสนาม






โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงของ อาร์เซนอล เปิดเผยว่าตนเริ่มกลับมาฝึกซ้อมเบาๆได้แล้วและตั้งเป้าจะกลับมาช่วย "ปืนโต" ให้ได้ก่อนจบฤดูกาลนี้

ฟาน เพอร์ซี ไม่สามารถลงสนามมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว เนื่องจากได้รับบาดเจ็บข้อเท้าอย่างหนักในเกมรับใช้ทีมชาติฮอลแลนด์อุ่นเครื่องกับอิตาลี ตอนแรกมีความกลัวว่าดาวยิงวัย 26 ปีรายนี้น่าจะหมดสิทธิ์กลับมาช่วย อาร์เซนอล ในฤดูกาลนี้

ล่าสุด ฟาน เพอร์ซี ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ประเทศบ้านเกิดว่าตนหวังว่าจะกลับมาช่วย "เดอะกันเนอร์ส" ในเดือนเมษายน "ผมฟิตในทางการแพทย์ แต่ทางกายภาพแล้วผมต้องทำให้มันดีขึ้นอีก ผมยังไปไม่ถึงจุดนั้น แต่ผมได้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาแล้ว ใน 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมฝึกซ้อมกับลูกบอลและมันก็ไม่มีปัญหาอะไร ผมยังหวังว่าจะสามารถกลับมาเล่นได้ในช่วงสุดท้ายของเกมลีกและยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ด้วย"

"เป้าหมายแรกของผมคือการกลับมาเล่นให้อาร์เซนอล ตอนที่ผมพูดถึงเป้าหมายนี้เมื่อ 2-3 เดือนก่อนมันฟังดูบ้า แต่ตอนนี้มันจะเกิดขึ้นแล้ว ส่วนเป้าหมายหลังจากนั้นคือการไปฟุตบอลโลก" ฟาน เพอร์ซี กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น