ผลการแข่งขันนัดล่าสุด| Liverpool 0 - 2 Arsenal

Match Highlights

31′ [0 - 1] L. Podolski

68′ [0 - 2] S. Cazorla





Youtube.com

วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2553

ปืนไร้เชส!เบนท์ฮอตคู่ชาร์วินบุกถ้ำเสือ





"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังคงไม่มี เชส ฟาเบรกาส จอมทัพกัปตันทีม ที่ยังมีอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงสนามได้ ในเกมที่จะบุกไปเยือน ฮัลล์ ซิตี้ ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คืนนี้


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2553
ฮัลล์ - อาร์เซน่อล


สนาม : เคซี สเตเดี้ยม



ฟิล บราวน์ กุนซือ เดอะ ไทเกอร์ส จะได้ เคร็ก เฟแกน พ้นโทษแบนกลับมาแล้ว แถม โจวานนี่ ก็หายเจ็บเข่า ฟิตพร้อมลงตัวจริงแล้วด้วย ทำให้ บราวน์ ต้องคิดหนักกับการจัดแนวรุกเกมนี้

แนวรับไม่มี แอนโธนี่ การ์ดเนอร์ ที่เจ็บข้อเท้า ต้องพักประมาณ 6 สัปดาห์ ขณะที่ สตีเฟ่น ฮันท์ กับ ดีน มาร์นี่ย์ สองกองกลางต้องรอทดสอบความฟิตก่อนเกมนี้

ระบบการเล่น 4-4-1-1 โบซ มายฮิลล์ ลงเฝ้าเสา แนวรับใช้ พอล แม็คเชน, สตีเว่น มูโยโคโล่, คามิล ซายัตเต้, แอนดี้ ดอว์สัน แดนกลางมี เคร็ก เฟแกน, จิมมี่ บุลลาร์ด, จอร์จ บัวเต็ง, ทอม แคร์นี่ย์ แนวรุกมี โจวานนี่ เป็นหน้าต่ำ อาเมอร์ ซากี้ เป็นหน้าเป้า

ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ เดอะ กันเนอร์ส ยังคงไม่มี เชส ฟาเบรกาส จอมทัพกัปตันทีมต่อไปอีกนัด เพราะยังเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าเหมือนที่พลาดลงเล่นในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ถล่ม ปอร์โต้ 5-0 เมื่อวันอังคาร

โทมัส โรซิชกี้ ก็มีอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ ต้องรอทดสอบความฟิต เช่นเดียวกับ บาการี่ ซานย่า ที่เจ็บข้อเท้าด้วย ขณะที่ โซล แคมป์เบลล์ ซึ่งเป็นตะคริวจากเกมเมื่อกลางสัปดาห์ คาดว่าจะพร้อมลงเล่นไม่มีปัญหา

อเล็กซ์ ซง กลับมาติดโทษแบนเกมลีกเป็นนัดที่สอง ขณะที่ วิลเลี่ยม กัลลาส (น่อง), อารอน แรมซี่ย์ (ขาหัก), โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ (ข้อเท้า) และ โยฮัน ฌูรู (เข่า) บาดเจ็บทั้งหมด

ระบบการเล่น 4-4-2 มานูเอล อัลมูเนีย ลงเฝ้าเสา แนวรับใช้งาน บาการี่ ซานย่า, โธมัส แฟร์มาเล่น, มิกาแอล ซิลแวสต์, กาแอล กลิชี่ แดนกลางมี เอ็มมานูเอล เอบูเอ้, เดนิลสัน, อาบู ดิยาบี้, ซามีร์ นาสรี่ คู่หน้า อังเดร อาร์ชาวิน ยืนคู่ นิคลาส เบนท์เนอร์

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮัลล์ : โบซ มายฮิลล์ - พอล แม็คเชน, สตีเว่น มูโยโคโล่, คามิล ซายัตเต้, แอนดี้ ดอว์สัน - เคร็ก เฟแกน, จิมมี่ บุลลาร์ด, จอร์จ บัวเต็ง, ทอม แคร์นี่ย์ - โจวานนี่ - อาเมอร์ ซากี้

อาร์เซน่อล : มานูเอล อัลมูเนีย - บาการี่ ซานย่า, โธมัส แฟร์มาเล่น, มิกาแอล ซิลแวสต์, กาแอล กลิชี่ - เอ็มมานูเอล เอบูเอ้, เดนิลสัน, อาบู ดิยาบี้, ซามีร์ นาสรี่ - อังเดร อาร์ชาวิน, นิคลาส เบนท์เนอร์

ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์


เวนเกอร์คอนเฟิร์ม! เชสยังชวดเกมบุกฮัลล์



อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล เปิดเผยว่า เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมคนเก่ง คงจะไม่ได้ลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเยือนฮัลล์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 20 มี.ค. นี้ หลังยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าตั้งแต่แมตช์ชนะเบิร์นลี่ย์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมา จนทำให้พลาดเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไล่ถล่มเอฟซี ปอร์โต้ จากโปรตุเกส 5-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

นอกจากนี้ เวนเกอร์ยังมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บอีกหลายราย อาทิ โทมัส โรซิชกี้ กองกลางทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ที่มีอาการโคนขาหนีบตึง และ บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวาชาวฝรั่งเศส ที่มีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า ทำให้ทั้งคู่อาจจะพลาดเกมบุกรังเคซี สเตเดี้ยม เช่นกัน

กุนซือชาวเมืองน้ำหอม กล่าวว่า "เมื่อพิจารณาจากในเวลานี้ เชสจะไม่ได้ลงเล่นในเกมวันเสาร์นี้แน่ โอกาสที่เขาจะได้ลงสนามมีอยู่แค่ 0.5 เปอร์เซ็นต์ เท่านั้น นั่นหมายความว่า หากไม่มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น เขาคงจะไม่ได้ลงเล่นแน่นอน ขณะเดียวกัน เรายังมีปัญหาให้ต้องกังวลเล็กน้อยกับ โทมัส โรซิชกี้ ที่บาดเจ็บโคนขาหนีบ แต่เราจะเช็กอาการอีกทีในเช้าวันศุกร์นี้"

"ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ยังไม่มีใครกลับมา รวมทั้งเราจะไม่มี อเล็กซ์ ซง ที่ติดโทษแบน ส่วนซาญ่ามีปัญหาที่ข้อเท้า เราจะประเมินเขาอีกที เรารู้ว่า เรามีเวลาอีก 48 ชั่วโมง ในการเตรียมความพร้อมสำหรับเกมนี้ และมันก็จำเป็นจริงๆ" เวนเกอร์ กล่าว


เสือโคตรเซ็ง! บูลลาร์ดฟาดปากบาร์มบี้



ฮัลล์ ซิตี้ และกุนซือฟิล บราวน์ กลับมีเรื่องฉาวโฉ่ให้ปวดหัว เมื่อ เดอะ ซัน แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดี ตีข่าวว่า จิมมี่ บูลลาร์ด มิดฟิลด์คนสำคัญ ก่อเรื่องฟาดปากกับ นิค บาร์มบี้ รุ่นพี่ร่วมทีม ต่อหน้าต่อตาผู้เฒ่าผู้แก่ ระหว่างการซ้อมในสวนสาธารณะ เผย เหม็นขี้หน้ากันมาตั้งแต่เกมแพ้เอฟเวอร์ตันเละเทะ 5-1 แล้ว

ตามข่าวระบุว่า นักเตะฮัลล์ ซิตี้ มาซ้อมกันที่สวนสาธารณะ และเกิดเรื่องไม่คาดฝันระหว่าง บูลลาร์ด กับ บาร์มบี้ ที่สืบเนื่องมาตั้งแต่เกมแพ้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" กระจุย 1-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มี.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งบูลลาร์ดนั้นเรียกความฟิตกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงได้ เช่นเดียวกับบาร์มบี้ที่ได้โอกาสเช่นกัน โดยทั้งคู่ทะเลาะกันตั้งแต่ในห้องแต่งตัวแล้ว และลามปามมาจนวันนี้

พยานที่เห็นเหตุการณ์เผยว่า "มันค่อนข้างฉาวโฉ่เลยทีเดียว ที่นั่นมีคนชราเยอะแยะ บางคนมีพยาบาลมาช่วยพาเดิน และพวกเขาคิดว่ามีพวกนักเลงตีกัน และมีคนนึงที่ตะโกนให้เรียกตำรวจ พวกเขากำลังซ้อมกันอยู่ในสวนสาธารณะตอนที่บาร์มบี้หาเรื่องบูลลาร์ดด้วยการเรียกเขาว่าไอ้คนขี้เกียจ"

"บูลลาร์ดพับแขนเสื้อ และพูดว่า "นี่มาเคลียร์กันหน่อยสิ" ซึ่ง บาร์มบี้ ตอบไปว่า "อย่าทำตัวงี่เง่าน่า โตๆ กันแล้ว" แต่บูลลาร์ดผลักเขา เท่านั้นแหละเหตุการณ์ชุลมุนก็เกิดขึ้น และพวกนักเตะคนอื่นๆ ต้องมาแยกพวกเขาออกจากกัน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น