ผลการแข่งขันนัดล่าสุด| Liverpool 0 - 2 Arsenal

Match Highlights

31′ [0 - 1] L. Podolski

68′ [0 - 2] S. Cazorla





Youtube.com

วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ม้าลายสนซิวซาญ่าเสริมแนวรับ





"ม้าลาย" ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว บาการี่ ซาญ่า แบ็กตัวเก่ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาเสริมแนวรับทางกราบขวา เชื่อเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับทีม แต่ผวาโดนโก่งค่าตัว เลยต้องแอบเล็งๆ เจอโรม บัวเต็ง ของ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก และ อันเดรส เบ็ค ของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เป็นตัวเลือกสำรองด้วยเช่นกัน

บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวา อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังตกเป็นเป้าหมายการล่าตัวของ ยูเวนตุส ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่แสดงความสนใจจะดึงมาเสริมแนวรับ ตามรายงานข่าวจาก ตุ๊ตโต้สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาดังเมืองตูริน เมื่อวันอังคารที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา

รายงานข่าวระบุว่า อเลสซิโอ เซ็คโค่ ผู้อำนวยการกีฬา "ม้าลาย" และทีมงาน ต่างมองว่า ซาญ่า เป็นนักเตะลำดับแรกที่จะต้องซิวมาร่วมทัพให้ได้ เนื่องจากมีทุกอย่างที่ทีมต้องการไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ และเกมรับอันยอดเยี่ยม โดย อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "เดอะ กันเนอร์ส" ก็น่าจะพร้อมปล่อยตัวออกจากทีม แต่ "เบียงโคเนรี่" ก็อดหวั่นใจไม่ได้ว่าจะโดน อาร์เซน่อล เรียกร้องค่าตัวแพงมหาศาล

อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุส เตรียมมองหาตัวเลือกอื่นๆ เอาไว้แล้ว ซึ่งประกอบด้วย เจอโรม บัวเต็ง กองหลัง ฮัมบูร์ก เอสเฟา ใน บุนเดสลีกา เยอรมัน ที่กำลังเตะตา โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน แชมป์ เซเรีย อา และ อันเดรส เบ็ค แบ็กขวา ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในเมืองเบียร์ด้วยเช่นกัน

ข้อมูลจาก www.siamsport.co.th******* www.arsenal.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น