ผลการแข่งขันนัดล่าสุด| Liverpool 0 - 2 Arsenal

Match Highlights

31′ [0 - 1] L. Podolski

68′ [0 - 2] S. Cazorla





Youtube.com

วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2552

เชสชี้พรีเมียร์ลีกโคตรยาก




เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมอาร์เซนอล รับคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกยากสุดแล้ว

อาร์เซนอลไม่มีถ้วยติดมือเลยนับตั้งแต่คว้าแชมป์ เอฟเอคัพ เมื่อปี 2005 ขณะที่สถานการณ์ของเขาเองก็ยังไม่แน่นอน

"ทุกทีมท็อปในยุโรปต้องการคว้าถ้วยในลีก แต่อังกฤษผมว่ามันยากที่สุดแล้วละ ผมอยากจะคว้ามันมามากกว่าตอนที่ผมมาถึงที่นี่ในครั้งแรกเสียอีก" เชสกล่าว

แต่เป้าหมายพรีเมียร์ลีกก็ไม่ใช่อันดับแรกในใจ เชส เขายอมรับว่า เมื่อตอนเขาได้เล่นเป็นครั้งแรกที่ ไฮบิวรี่ ซึ่งตอนนั้นอายุเพียงแค่ 16 ฟุตบอลยุโรป และการติดทีมชาติอยู่ในหัวเขามากกว่า

"ผมเข้าใจดีว่าทุกๆปี พรีเมียร์ลีก โตขึ้นแค่ไหน"

"การโตขึ้น มันเกี่ยวกับ แชมเปี้ยนส์ลีก และ ฟุตบอลโลก แต่ครั้งหนึ่งคุณมาที่นี่เพื่อได้เล่น คุณต้องตระหนักว่าแฟนจะอยู่อย่างไรในพรีเมียร์ลีก"

"ลีกคือการแข่งขันที่จริงจัง และผมชอบมันมาก ผมคิดว่าพรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่ใหญ่สุดแล้วละ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น