ผลการแข่งขันนัดล่าสุด| Liverpool 0 - 2 Arsenal

Match Highlights

31′ [0 - 1] L. Podolski

68′ [0 - 2] S. Cazorla





Youtube.com

วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2552

สัมภาษณ์เวนเกอร์หลังเกมแชมเปี้ยนส์ลีก




การยอมรับการเสียประตูในช่วงท้าย
"คุณรู้ดีว่า ในช่วง 5 นาทีสุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ลีก อะไรก็เกิดขึ้นได้"

"พวกเขาโยนทุกอย่างทิ้งไป และรู้สึกว่าน่าจะได้ประตูจากลูกตั้งเตะ และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น"

"มันน่าผิดหวังเพราะเราเกือบจะได้ประตูที่สองมากกว่าที่จะเสียประตู แต่ก็ต้องให้เครดิตพวกเขา พวกเขาสู้ได้ดีและสู่จนนาทีสุดท้าย"

กับบทเรียนในเกมนี้
"เรายังคงต้องเรียนรู้ต่อไป คุณไม่ควรจะเสียฟาล์วหน้ากรอบเขตโทษในช่วงท้าย"

กับฟอร์มของ อาร์เซนอล
"เราครองเกมได้เกือบตลอด แต่ในเมื่อคุณยังทำประตูที่สองไม่ได้ นั่นคือปัญหา"

"คุณสามารถยิงประตูได้เพียงแค่มีโอกาสครั้งเดียวจากปากประตู นี่แหละฟุตบอล"

การไม่ได้จุดโทษจากจังหวะ เวล่า
"สำหรับผม มันเหมือนจะเป็นจุดโทษนะ เรายังเหลืออีก 3 เกม ในนั้นเป็น 2 เกมที่ได้เล่นในบ้าน และผมเชื่อว่าชนะอีกเพียงแค่เกมเดียว เราก็ลอยลำแล้ว"

"สิ่งที่ผมต้องการสำหรับเราก็คือ เล่นต่อไปให้เหมือนที่เราชอบทำ มุ่งมั่นเล่นให้ดีขึ้น"

"ในเกมฟุตบอล คุณต้องทำผลงานให้ได้ดีที่สุด และเมื่อคืนมันก็ไม่เป็นอย่างนั้น"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น