ผลการแข่งขันนัดล่าสุด| Liverpool 0 - 2 Arsenal

Match Highlights

31′ [0 - 1] L. Podolski

68′ [0 - 2] S. Cazorla





Youtube.com

วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2552

อาร์ชาวินรับแข้งปืนทำทุกคนผิดหวัง




อังเดร อาร์ชาวิน เพลเมกเกอร์แก้มแดงของ อาร์เซนอล ออกมากล่าวว่าแข้งปืนทำให้ อาร์เซน เวนเกอร์ ผิดหวังกับผลเสมอ เวสต์แฮม 2-2

"ไม่ใช่แค่ผม เราทุกคนในทีมผิดหวังกับมัน" อาร์ชาวินกล่าว

"เราสมควรได้รับผลการแข่งขันนั้นกับฟอร์มของเรา"

"เราเล่นได้แย่มากๆ เราผิดหวังกับผลการแข่งขันไม่ว่าจะเป็นนักเตะ, ผู้จัดการทีม หรือแม้กระทั่งแฟนบอล"

เกมก่อนหน้านี้ อาร์เซนอล ก็ออกไปเสมอกับ อาแซด อัลค์มาร์ ในฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงทดเวลานาทีสุดท้าย

"เกมที่พบกับ เวสต์แฮม มันเหมือนกับก็อปปี้มาจากเกม อัลค์มาร์ เลยละ"

"ในตอนแรกเราเล่นกันง่ายทำให้เราได้เปรียบตอนนำ 2-0 และหลังจากนั้นเราก็ปล่อยให้ เวสต์แฮม ไล่ขึ้นมาได้"

"ถ้าเกมเมื่อวันอาทิตย์เราชนะ แต้มเราก็จ่อหลัง เชลซี แล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น