ผลการแข่งขันนัดล่าสุด| Liverpool 0 - 2 Arsenal

Match Highlights

31′ [0 - 1] L. Podolski

68′ [0 - 2] S. Cazorla





Youtube.com

วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ผีแจมปืน ล่าลายเซ็น เดฟูร์




สื่อในประเทศเบลเยี่ยมรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด โดดร่วมวง อาร์เซนอล ล่ากองกลาง สตองดาร์ด ลีแอช สตีเว่น เดฟูร์ หลังจากที่ เฟอร์กี้ ได้ส่งจดหมายถึง เดฟูร์ หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บ กองกลางทีมชาติเบลเยี่ยมได้รับบาดเจ็บที่ฝ่าเท้า และต้องพักถึง 3 เดือน ซึ่งเนื้อความในจดหมายที่ เฟอร์กี้ ส่งถึง เดฟูร์ มีใจความว่า "ถึง สตีเว่น ผมได้ยินว่าคุณได้รับบาดเจ็บ อาจจะมีคำถามมากมายเข้ามาหาคุณ อย่างไรก็ตาม ไม่มีอะไรจะต้องเป็นกังวล คุณคงจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง แต่ผมก็จะคอยจับตาดูคุณ ผมจะคอยติดต่อกับ สตองดาร์ด และขอให้คุณหายกลับมาโดยเร็ว" ทางด้าน เดฟูร์ ได้ออกมาสรุปว่า "เฟอร์กูสัน ได้ส่งจดหมายถึง สตองดาร์ด มันเยี่ยมากที่เขากำลังจับตาดูผมอยู่ แต่ผมไม่อยากให้คนคิดว่าผมจะย้ายไป แมนฯ ยูฯ ซึ่งในกรณีนี้มันไม่ได้มีความหมายอะไรเลย แต่ถ้าเขามาจริง ก็เป็นไปได้ว่าเขากำลังให้ความสนใจผมอยู่" อาร์เซนอล ก็มีข่าวกับ เดฟูร์ มาก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 21 เป็น 1 ในแข้งดาวรุ่งของเบลเยี่ยม เขาสามารถเล่นตรงไหนก็ได้ในตำแหน่งกองกลาง ตำแหน่งที่เขาเล่นได้ดีที่สุดคือใกล้กับกองหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น