ผลการแข่งขันนัดล่าสุด| Liverpool 0 - 2 Arsenal

Match Highlights

31′ [0 - 1] L. Podolski

68′ [0 - 2] S. Cazorla





Youtube.com

วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2552

แฟร์มาเล่นลั่น พร้อมสวมปลอกแขน




โทมัส แฟร์มาเล่น พอใจที่ได้เป็นกัปตันทีมชาติ เบลเยี่ยม

ดิ๊ก แอดโวคาร์ท โค้ชเบลเยี่ยม เพิ่งจะมอบหมายให้ แฟร์มาเล่น ได้สวมปลอกแขนกัปตันเบลเยี่ยม และหากว่าในสโมสร เชส ไม่สามารถลงเล่นทำหน้าที่ในสนามได้ แฟร์มาเล่น ก็พร้อมอาสาที่จะรับหน้าที่สวมปลอกแขนปืนอีกเช่นกัน

"มันทำให้ผมรู้สึกดีมากๆกับการได้เป็นกัปตันทีม" แฟร์มาเล่นกล่าว

"ถ้าโค้ชหันกลับมาและพูดว่า นายคือกัปตันทีม มันเป็นเกียรติมากสำหรับผม"

"มันไม่มีอะไรที่ผมจะต้องพยายามเพื่อให้ได้มันมา แต่ถ้าเขาเรียกผม ผมก็พร้อมที่จะรับใช้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น