ผลการแข่งขันนัดล่าสุด| Liverpool 0 - 2 Arsenal

Match Highlights

31′ [0 - 1] L. Podolski

68′ [0 - 2] S. Cazorla





Youtube.com

วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ปืนสะอึก!โรบินส่อขึ้นเขียงพัก5เดือน




อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แดนผู้ดี ส่อแววไร้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ลงช่วยทีมร่วม 5 เดือน หลังดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์เตรียมขึ้นเขียงผ่าตัดเอ็นข้อเท้าที่กรุงอัมสเตอร์ดัมในสัปดาห์หน้า แม้ตอนแรกคาดว่าน่าจะพักแค่ 6 สัปดาห์ก็ตาม เจ้าตัวสุดเซ็ง กำลังโชว์ฟอร์มเข้าฟัก แต่ดันต้องมาเจ็บหนักจากเกมอุ่นเครื่องทีมชาติจนต้องพักยาว

อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจหมดสิทธิ์ใช้งาน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวเก่งไปจนถึงช่วงท้ายฤดูกาลหลัง "ไอ้ปืนใหญ่" ประกาศว่าหัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าจากเกมที่ "อัศวินสีส้ม" บุกเสมอ อิตาลี 0-0 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันเสาร์ที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมานั้น ต้องเข้ารับการผ่าตัดและอาจต้องพักยาวถึง 5 เดือน แม้จากการวินิจฉัยในตอนแรกจะระบุว่า "อาร์วีพี" น่าจะกลับมาลงสนามได้ภายใน 6 สัปดาห์ก็ตาม

ยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ออกมาเปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า ผลการสแกนครั้งล่าสุดระบุว่าอาการบาดเจ็บของ ฟาน เพอร์ซี่ รุนแรงกว่าที่คาดกันไว้ โดยเส้นเอ็นข้อเท้าขวาของเจ้าตัวฉีกขาดถึง 3 เส้น และดาวยิงดัตช์แมนจะเข้ารับการผ่าตัดที่กรุงอัมสเตอร์ดัม เพื่อซ่อมเอ็นข้อเท้าที่เสียหายในช่วงสัปดาห์หน้า โดยน่าจะใช้เวลาพักฟื้นและทำกายภาพบำบัดราว 4-5 เดือน และน่าจะฟิตทันรับใช้ทีม "อัศวินสีส้ม" ในฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่จะเปิดฉากขึ้นในเดือนมิถุนายนปีหน้า

ฟาน เพอร์ซี่ กล่าวว่า "การที่ไม่สามารถลงสนามได้เป็นเวลาหลายเดือน มันเป็นเรื่องน่าหงุดหงิด ผมกำลังมีฤดูกาลที่สุดยอดกับทีม ผมไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองแข็งแกร่งและมีพลังเท่ากับในปีนี้มาก่อนเลย ผมคิดว่าในฤดูกาลนี้ มีเกมที่ผมไม่สามารถทำประตูได้ หรือไม่มีส่วนร่วมกับประตูที่ทีมทำได้แค่ 2 เกมเท่านั้น"

"ผมกำลังเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง และรู้สึกว่าไม่มีใครหยุดยั้งผมได้ นั่นมันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ในฐานะนักเตะคนหนึ่ง มันน่าเสียดายที่ผลงานที่กำลังยอดเยี่ยมนั้นต้องมาสะดุดเพราะการถูกเสียบแค่ครั้งเดียวในเกมอุ่นเครื่องของทีมชาติแบบนี้" ดาวยิง "ไอ้ปืนใหญ่" กล่าวแบบเซ็งๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น