ผลการแข่งขันนัดล่าสุด| Liverpool 0 - 2 Arsenal

Match Highlights

31′ [0 - 1] L. Podolski

68′ [0 - 2] S. Cazorla





Youtube.com

วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

เชสโวได้เวลาปืนเถลิงแชมป์พรีเมียร์ฯ




เชส ฟาเบรกาส กัปตันคนเก่ง อาร์เซน่อล เชื่อเต็มหัวใจ ถึงเวลาของ "ไอ้ปืนใหญ่" ที่จะเดินหน้ากระชากแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาเชยชมแล้ว มั่นใจนักเตะในทีมโตเต็มที่ และพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาอย่างมาก แถมยังได้ อังเดร อาร์ชาวิน และ โธมัส แฟร์มาเล่น 2 ดาวเตะมากพรสวรรค์ เข้ามาเสริมแกร่งได้พอเหมาะพอเจาะอีกต่างหาก



เชส ฟาเบรกาส กองกลางหัวใจสำคัญของ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งเมืองผู้ดี แสดงความมั่นใจว่า ขุนพล "ไอ้ปืนใหญ่" เติบโตเต็มที่ และพัฒนาขึ้นกว่าเดิมมาก จนพร้อมเดินหน้าไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก มาครองในฤดูกาลนี้ จากรายงาน เมื่อวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

กัปตัน "เดอะ กันเนอร์ส" กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ "เดอะ มิร์เรอร์" ก่อนหน้าพาทีมลงซดแข้ง เชลซี ทีมจ่าฝูง วันอาทิตย์นี้ว่า "พวกเราพัฒนาขึ้น นักเตะทุกคนเติบโตขึ้นอีก 1 ปี และเก่งขึ้นเยอะเลย ทีมต้องการคว้าแชมป์ในปีนี้ และพวกเราเชื่อมั่นว่า เราสามารถทำได้"

"พวกเรามีความแข็งแกร่ง จากการมี อังเดร อาร์ชาวิน ซึ่งมีพรสวรรค์ล้ำเลิศ และเข้ามาเพิ่มมิติใหม่ให้กับทีม รวมถึง โธมัส แฟร์มาเล่น ที่เริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม และยังเป็นเหมือนกองหลังผสมกับกองกลางในเวลาเดียวกันอีกด้วย!"

"อย่างไรก็ตามแต่ มันจะเป็นงานยาก เชลซี ดูแข็งแกร่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาร์ลอส เตเวซ แต่พวกเขาจะอยู่ลุ้นแชมป์ไปจนถึงช่วงสุดท้าย และต่อสู้เพื่อแชมป์เหมือนที่เป็นมาตลอด พรีเมียร์ลีก เป็นรายการแข่งขันที่ผมอยากคว้าแชมป์มาครองมากๆ"

"ในสเปน ดูเหมือนว่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะสำคัญกว่า ลา ลีกา แต่ที่นี่ พรีเมียร์ลีก อยู่สูงที่สุด แน่นอน ผมเชื่อว่าพวกเราสามารถคว้าแชมป์ได้ หากไม่แล้ว มันก็ไม่มีเป้าหมายในการเล่นฟุตบอล ผมเล่นฟุตบอลเพื่อชนะ และนั่นเป็นสิ่งที่แฟนบอล อาร์เซน่อล ต้องการ" มิดฟิลด์จอมล่าตาข่าย ร่ายยาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น