ผลการแข่งขันนัดล่าสุด| Liverpool 0 - 2 Arsenal

Match Highlights

31′ [0 - 1] L. Podolski

68′ [0 - 2] S. Cazorla





Youtube.com

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

เวนเกอร์โล่ง เพอร์ซี เจ็บไม่หนัก




อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ยอมรับรู้สึกโล่งใจเป็นอย่างมากที่อาการบาดเจ็บของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงชาวดัตช์ และ คีแรน กิบบ์ส ฟูลแบ็กดาวรุ่ง ไม่รุนแรงมากอย่างที่เป็นกังวลในตอนแรก

ฟาน เพอร์ซี ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าพังระหว่างการรับใช้ทีมชาติฮอลแลนด์อุ่นเครื่องกับทีมชาติอิตาลีเมื่อสัปดาห์ก่อนและต้องพักเป็นเวลา 6 สัปดาห์ โดย เวนเกอร์ ยอมรับว่าตอนแรกคิดว่าลูกทีมรายนี้จะต้องพักยาวนานกว่านั้น

"เมื่อโรบินกลับมาพร้อมอาการบาดเจ็บ เรารู้เลยว่าเขาต้องพักเป็นเวลานาน เพราะผมข่าวที่ออกมาในตอนแรกมันดูรุนแรง ดังนั้นผมจึงรู้สึกโล่งใจมากที่เขาต้องพักเพียง 6 สัปดาห์ แน่นอนว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่น่าพอใจและเราก็ไม่ต้องการให้เกิด แต่ผมคิดว่าทีมแข็งแกร่งพอที่จะรับมือกับช่วงเวลาที่เขาไม่อยู่และบางทีการพักจะทำให้เขามีความคึกคักมากขึ้นเมื่อกลับมาลงสนามอีกครั้ง" กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าว

ขณะที่ กิบบ์ส บาดเจ็บจากการลงสนามให้ทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีดวลกับลิธัวเนีย แต่จากผลการสแกนล่าสุดพบว่าอาการไม่รุนแรงและน่าจะกลับมาลงสนามได้ในสัปดาห์หน้า

"ตอนแรก ทีมแพทย์ของเราโทรมาบอกผมว่าเขาต้องเข้าโรงพยาบาลในลิธัวเนีย เนื่องจากแกร่งว่ากระดูกฝ่าเท้าแตก แต่ต่อมาก็เป็นข่าวดี แม้เขาจะพลาดเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันเสาร์นี้ แต่น่าจะกลับมาได้ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่จะพบกับ สตองดาร์ ลีแอช วันอังคาร" เวนเกอร์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น