ผลการแข่งขันนัดล่าสุด| Liverpool 0 - 2 Arsenal

Match Highlights

31′ [0 - 1] L. Podolski

68′ [0 - 2] S. Cazorla





Youtube.com

วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

แข้งปืนใจบุญสมทบทุนบริจาคเงินให้รพ.




แข้งซูเปอร์สตาร์ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมอิ่มบุญกันถ้วนหน้า เมื่อวางแผนมอบเงินค่าแรง 1 วัน พร้อมโบนัส ในเกมเตะกับ "สิงห์บลูส์" เชลซี ปลายเดือนนี้ เพื่อสมทบทุนกับสโมสร นำไปบริจาคให้โรงพยาบาล เกรท ออร์มอนด์ สตรีท ให้ครบตามเป้าราว 56 ล้านบาท



บรรดาพ่อค้าแข้งของ อาร์เซน่อล ลงมติเป็นเอกฉันท์ พร้อมสละเงินค่าจ้าง 1 วัน บวกโบนัสต่างๆ ในเกมปะทะแข้ง เชลซี คู่ปรับสำคัญ ในเกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ เพื่อรวบรวมเงินบริจาคให้โรงพยาบาล เกรท ออร์มอนด์ สตรีท ต่อไป


"ไอ้ปืนใหญ่" กำลังมองหาหนทางรวบรวมเงินให้ได้ 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 56 ล้านบาท) เพื่อมอบให้โรงพยาบาลในกรุงลอนดอน เพื่อการกุศลครั้งนี้ และ เชส ฟาเบรกาส พร้อมลูกทีมทุกคน ยินดีมอบเงินรายได้ส่วนตัวเพื่อสมทบทุน ขณะที่ "เดอะ กันเนอร์ส" หวังว่าจะได้รับเงินบริจาค ระหว่างเกมกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ราว 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 11.2 ล้านบาท) ด้วยกัน


เมื่อฤดูกาลก่อน ยอดทีมแห่ง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รวมเงินได้กว่า 532,816 ปอนด์ (ประมาณ 30 ล้านบาท) และนำไปมอบให้กับกองทุนมะเร็งในวัยเด็ก ซึ่งบรรดาพ่อค้าแข้งในสโมสรต่างแสดงน้ำใจช่วยสมทบทุนคนละเท่าๆ กัน และการตัดสินใจเริ่มโครงการบริจาคเงินการกุศลในครั้งนี้ ได้รับมติเป็นเอกฉันท์จากการลงคะแนนในห้องแต่งตัวของทีมเรียบร้อยแล้ว


ก่อนหน้านี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ได้พาลูกทีมเข้าเยี่ยมผู้ป่วยในโรงพยาบาลลอนดอน ช่วงต้นซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งทางสโมสรก็กำลังพยายามมองหาความช่วยเหลือเพิ่มเติมจากบรรดาสาวกของทีมในเวลานี้


แหล่งข่าววงในของทีม เปิดเผยโครงการเอื้อเฟื้อต่อชุมชนครั้งนี้ว่า "มีความรู้สึกท่ามกลางเหล่านักเตะว่า พวกเขาสามารถสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นได้ พวกเขารู้สึกว่า อย่างน้อยที่สุด นี่ก็เป็นสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น