ผลการแข่งขันนัดล่าสุด| Liverpool 0 - 2 Arsenal

Match Highlights

31′ [0 - 1] L. Podolski

68′ [0 - 2] S. Cazorla





Youtube.com

วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ปูดปืนสนคว้าปาซซินี่เสริมหอก




สื่อมะกะโรนีปูดข่าว จามเปาโล ปาซซินี่ หัวหอกตีนคม "ลา ซามพ์" ซามพ์โดเรีย กลายเป็นนักเตะรายล่าสุด ที่ได้รับความสนใจจาก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ซึ่งอยากได้ตัวไปล่าตาข่ายในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่คงต้องลุ้นหนัก เพราะ "สิงห์บลูส์" เชลซี ก็จ้องฉกลายเซ็นไปครองเช่นเดียวกัน



หนังสือพิมพ์ในอิตาลี รายงานข่าว อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเตรียมกระชากลายเซ็นของ จามเปาโล ปาซซินี่ กองหน้าจอมถล่มประตูของ ซามพ์โดเรีย ทีมใน กัลโช่ เซเรีย อา มาเสริมหอก หลังระเบิดฟอร์มกระทุ้งตาข่าย กลายเป็นผู้นำร่วมในตำแหน่งดาวซัลโวของลีกเวลานี้ รวมถึงช่วยให้ "ลา ซามพ์" มีลุ้นแย่งพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย

ดาวยิงวัย 25 กะรัต ได้รับการจับตามองจากหลายสโมสร ซึ่ง "ไอ้ปืนใหญ่" กลายเป็นทีมล่าสุดที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับ ปาซซินี่ หลังจากมีการคาดว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กำลังจะได้รับเงินทุน 18 ล้านยูโร (ประมาณ 864 ล้านบาท) เพื่อซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทีมต่อไป

กระนั้นมีกระแสข่าวระบุว่า การเจรจาล้มเหลวลง เนื่องจากข้อเสนอที่ "เดอะ กันเนอร์ส" ยื่นมา ไม่พอกับความต้องการของ ซามพ์โดเรีย อย่างไรก็ดีเชื่อว่า ยอดทีมแห่งถิ่น ลุยจิ แฟร์ราริส น่าจะยินยอมพร้อมใจเปิดการเจรจากับสโมสรอื่นที่แสดงความสนใจเข้ามาอีกครั้ง

หาก อาร์เซน่อล ยื่นข้อเสนอเข้ามาอีกครั้ง พวกเขาก็อาจจำเป็นต้องเจอกับการแข่งขันล่าลายเซ็นอดีตดาวยิง ฟิออเรนติน่า จาก เชลซี คู่ปรับร่วมเมืองผู้ดี ที่ได้รับการพักโทษแบนห้ามซื้อนักเตะ และกำลังเดินหน้าเสริมทัพขนานใหญ่ในเวลานี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น