ผลการแข่งขันนัดล่าสุด| Liverpool 0 - 2 Arsenal

Match Highlights

31′ [0 - 1] L. Podolski

68′ [0 - 2] S. Cazorla





Youtube.com

วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

วิลเชียร์หวังช่วยปืนจมเรือ




แจ๊ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่งของอาร์เซนอล หวังหายเจ็บกลับมาช่วยปืนบดเรือในฟุตบอล คาร์ลิ่ง คัพ

ดาวรุ่งวัย 17 ต้องนั่งดูเพื่อนเล่นตั้งแต่ คาร์ลิ่ง คัพ รอบ 4 ในนัดที่พบกับ ลิเวอร์พูล ด้วยอาการเจ็บข้อเท้า

"ผมได้รับบาดเจ็บระหว่างซ้อม แต่ผมน่าจะกลับมาทันเกมที่จะพบกับ แมนฯ ซิตี้" วิลเชียร์กล่าว

"ผมผิดหวังที่ไม่ได้ลงเล่นในเกมที่พบกับ ลิเวอร์พูล แต่มันก็ดีที่ได้เห็นนักเตะอย่าง เกร็ก อีสมอนด์ ลงสนาม และทำผลงานได้ดี"

"ถ้ามีใครเจ็บ ก็ยังมีแข้งดาวรุ่งที่ขึ้นมาทำหน้าที่แทนได้อย่างดี"

วิลเชียร์ หวังว่า แมนฯ ซิตี้ จะเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่ง

"มันจะดีที่เราจะได้เล่นกับ แมนฯ ซิตี้ และผมหวังวาเขาจะขนชุดใหญ่ลงสนาม" วิลเชียร์เสริม

"เราจะไปเยือนที่นั่น และเชื่อว่าเราสามารถเอาชนะได้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะทำได้"

"ผมคิดว่าเราผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งเราก็มีทางที่จะคว้าแชมป์ได้"

"ผมว่าเราเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ได้ และถ้าเราทำได้ ประตูแชมป์ก็จะเปิดต้อนรับเรา"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น