ผลการแข่งขันนัดล่าสุด| Liverpool 0 - 2 Arsenal

Match Highlights

31′ [0 - 1] L. Podolski

68′ [0 - 2] S. Cazorla





Youtube.com

วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

เชสไม่สนข่าวย้ายลั่นพาปืนซิวแชมป์




สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" สบายใจหายห่วง เมื่อ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ยอดขวัญใจ ยันไม่สนข่าวย้ายทีม และจะขอมุ่งมั่นพา อาร์เซน่อล ไล่ล่าแชมป์อย่างเดียวเท่านั้น


เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตอนนี้คิดถึงแต่การพาพลพรรค "ไอ้ปืนใหญ่" กวาดถ้วยรางวัลมาประดับตู้โชว์ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แม้จะมีข่าวลือเรื่องการย้ายสังกัดปรากฎขึ้นมาแบบไม่ขาดสายก็ตาม


ก่อนหน้านี้ไม่นาน มีรายงานจากสเปนว่า ซานโดร โซเซลล์ อดีตประธานบริหารของ ไนกี้ ผู้ผลิตเครื่องกีฬายักษ์ใหญ่ของโลก หวังจะใช้ ฟาเบรกาส เรียกคะแนนเสียง ในการลงชิงเก้าอี้ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า หลัง โจน ลาปอร์ต้า ก้าวลงจากตำแหน่งในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้


ขณะเดียวกันยังมีข่าวจากหนังสือพิมพ์ "อาส" แห่งแดนกระทิงดุด้วยว่า เรอัล มาดริด ก็พร้อมจะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวอดีตเด็กสร้าง บาร์ซ่า ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้าเช่นกัน อย่างไรก็ตาม เชส ปฏิเสธที่จะพูดถึงอนาคต โดยยืนยันว่า ตอนนี้ในหัวมีแต่ อาร์เซน่อล เท่านั้น


"ตอนนี้ผมยังอยู่ในความสงบ และปราศจากปัญหาบาดเจ็บ ที่ อาร์เซน่อล ผมกำลังมีฤดูกาลที่ดี และความฝันของผมก็คือ การคว้าแชมป์ที่ อาร์เซน่อล ตอนนี้ผมยังคงไม่ได้คิดถึงเรื่องอนาคต ผมสนใจแต่เรื่องใกล้ตัว และไม่ได้มองไปไกลเกินกว่านั้น ผมมีหน้าที่รับผิดชอบอย่างใหญ่หลวงต่อสโมสรของผม และตอนนี้มันก็ยังไม่ใช่เวลาที่จะคิดไปไกลเกินกว่านั้น" หัวหน้าฝูง "เดอะ กันเนอร์ส" ยืน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น